Mathematic Experiences for Early Childhood
วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่่ 11
6 มีนาคม 2555
อาจารย์ตรวจแผนการสอน
กรอบพัฒนาและกิจกรรม
-ด้านร่างกาย
-ด้านอารมณ์จิตใจ
-ด้านสังคม
-ด้านสติปัญญา ภาษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์
-ประสบการณ์เดิมๆของเด็ก
- เราต้องการเนื้อหาอะไร สิ่งนั้นต้องอยู่ในกิจกรรม
-ประสบการรืสำคัญอยู่ในกิจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น